Friday, September 17, 2010

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย Car Town

  ในขณะที่เล่นเกมส์ จะมีรถฟรีโผล่มาให้เรา  ซึ่งรถได้ฟรีจากเกมจะแบ่งเป็น 2 แบบคือ

- ฟรีแบบฟรีไม่มีเงื่อนไข แต่ต้องอาศัยจังหวะสักหน่อย จะมี 3 คันคือ รถขนนม รถไอติม taco truck  3 คันนี้เกมส์จะแจกให้คนเล่นตลอด โดยให้สังเกตุเครื่องหมายตกใจในตอนเล่นเกม มันจะสุ่มออกมา แต่ถ้าเราเจอ เราจะไม่ได้รถคันนั้น เพื่อนเราที่ไวที่สุดเพียงคนเดียวจะกดได้จากลิงค์ของเรา รึไม่เราก็มีสิทธิ์เอาให้เพื่อนเราในเกมส์ก็ได้ ดังนั้นต้องนัดแนะเพื่อนกันให้ดีๆ ว่าเจอแล้วนะ รีบกดเลยนะ เพราะถ้าชักช้าอาจโดนคนอื่นกดเอาไปก่อนได้ เราก็จะต้องรอได้จากเพื่อนของเราอย่างเดียว มีแจกเรื่อยๆในเกม ได้แน่นอน ช้าหรือเร็วเท่านั้น
-ฟรีแบบมีเงื่อนไข คือ ต้องชนะรถจากคอมพ์ และรถคอมพ์มันจะเทพมากเพราะรถมันจะแต่งเต็มทุกอย่าง เพื่อมาแข่งกับเรา ถ้าเราชนะก็คือยิ้มเลย ได้คันนั้นมาฟรีๆ แต่ก็ต้องใช้ฝีมือกันสักหน่อย โดยแข่งแบบชนะคอมพ์แล้วได้รถ จะมีจำกัดเพียง 10 รอบเท่านั้น ง่ายๆก็คือพลาดได้ไม่เกิน 10 ครั้ง เกินคืออด วิธีชนะก็คือ กดให้แม่นมากที่สุด พยายามให้ได้ทุกโบนัสถ้ารถเราช้า หรือหารถเร็วๆมาแล้วกดพลาดได้บ้าง แต่ค่าเฉลี่ยออกมาก็คือว่าสูงพอที่จะชนะคอมได้

ที่ Level 3 คุณสามารถเลือกรถให้มาทดลองใช้ได้ดังนี้
Honda Accord, Ford Falcon, Chevrolet Silverado
โดยมีเงื่อนไข คุณต้องแข่งให้ชนะทั้งหมด 25 ครั้งภายใน 1 สัปดาห์

ที่ Level 13 คุณสามารถเลือกรถให้มาทดลองใช้ได้ดังนี้
Volkswagon GTi, Cadillac Escalade, Toyota Tacoma
โดยมีเงื่อนไข คุณต้องแข่งให้ชนะทั้งหมด 50 ครั้งภายใน 1 สัปดาห์

ที่ Level 25 คุณสามารถเลือกรถให้มาทดลองใช้ได้ดังนี้
'99 Nissan Skyline GT-R R34, Acura NS-X, '69 Chevrolet Camaro
โดยมีเงื่อนไข คุณต้องแข่งให้ชนะทั้งหมด 75 ครั้งภายใน 1 สัปดาห์

จากเงื่อนไขที่ต้องแข่งให้ชนะตามจำนวนครั้งภายใน 1 สัปดาห์ ถ้าคุณไม่สามารถชนะตามจำนวนครั้งที่กำหนดได้ เกมส์จะให้คุณซื้อรถคันนั้นๆ ในราคาพิเศษ

No comments:

Post a Comment